VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Giấy Vĩnh Nghiệp là Doanh Nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài- 100% vốn của Đài Loan, được thành lập theo giấy phép đầu tư số 25/GP-KCN-ĐNg và số 25/GPĐC1-KCN-ĐNg của Ban quản lý các KCN và chế xuất Đà Nẵng.
Diện tích lô đất:  10.020m2
Số công nhân:   80 người.
Tổng giám đốc: Ông Huang Chin Chiang

公司介紹

永業紙業責任有限公司建立於2005年,公司產品包括2層、3層、5層、7層包裝紙箱、紙板,適用於電子高科技產品、工業工廠商品、精品之包裝材料可依照客戶產品需求訂製適合的紙箱與紙盒尺寸,並有緩衝包材,為您的產品多一層設計及保護,減少運送之耗損,永業紙箱的業務會為您評估及規劃做出適合您產品的紙箱

Xem thêm

Giấy cuộn carton - Nguyên liệu quan trong sản xuất bao bì carton

Giấy cuộn carton - Nguyên liệu quan trong sản xuất bao bì carton.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để làm nên thung Carton gia re chính là những giấy cuộn. Giấy cuộn carton có vai trò 70% tạo nên chất lượng của một thùng giấy Carton. Vì vậy, nếu như chất lượng của giấy cuộn không tốt  thì dù cho công nghệ sản xuất có hiện đại hay tiên tiến đến đâu thì thùng giấy Carton sau khi được hoàn thiện vẫn không đạt được chất lượng tốt.


 

 Giấy cuộn carton - sản xuất bao bì carton
Giấy cuộn carton - Nguyên liệu sản xuất bao bì carton
 

Tiêu chuẩn của giấy cuộn làm thùng Carton đạt chuẩn chất lượng phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí quốc tế của ISO, bao gồm như sau: định lượng (g/m2), độ dày giấy (mm), tỷ trọng của giấy (g/cm3), độ hút nước Cobb mặt trên giấy (g/m2), độ chịu gấp theo chiều ngang của giấy (đôi lần), độ cứng theo chiều dọc của giấy(g.cm), độ dài đứt  (m), độ chịu bục của giấy (kgf/cm2), độ căng (Tensile Crush), độ nén vòng giấy (Ringcrush kgf/6inch), độ trắng ISO (%), độ ẩm của giấy (%).
 
Hiện nay có rất nhiều loại giấy cuộn làm thùng carton khác nhau, và tùy vào từng yêu cầu sản xuất thùng Carton và mục đích mà sẽ sử dụng chúng phù hợp. Đồng thời theo mỗi loại giấy cuộn sẽ thích hợp cho mỗi loại máy sản xuất riêng biệt. Do đó, các doanh nghiệp cần tìm hiểu được đặc tính của từng loại giấy mà chọn cho mình một công nghệ hợp lý.

 

thung carton dep
Thùng carton chất lượng được sản xuất từ giấy cuộn carton
 

Giấy cuộn làm ra thùng Carton thường dùng trên thị trường có 4 màu cơ bản: trắng, vàng, nâu và một loại không màu. Có điều này bởi lẽ bề mặt trơn của thùng carton với các màu dễ nhận dạng làm màu nền, điều này sẽ giúp cho việc in ấn lên bề mặt thùng Carton theo yêu cầu của khách hàng được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chia sẻ: